Thứ Sáu, 03.05.2024, 7:25 PMWelcome Guest
Registration | Login
RSS
Our Family
Tìm kiếm
Đăng nhập
Danh mục
Chuyên đề
Trong nước [2]
Quốc tế [6]
Giáo dục [3]
Xã hội [5]
Pháp luật [1]
Tôn giáo [0]
Du lịch [0]
Thể thao [1]
Khoa học [1]
Ẩm thực [3]
Y tế [2]
Nhân vật - Sự kiện [5]
Cuộc sống muôn màu [3]
Công nghệ thông tin [4]
Phần mềm - Tiện ích [4]
Thư giãn - Gỉải trí [5]
Lưu trữ
Trạng thái

Trực tuyến 1
Khách: 1
Thành viên: 0
Lịch
«  Tháng Mười Hai 2010  »
C.NT.2T.3T.4T.5T.6T.7
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Main » 2010 » Tháng Mười Hai » 30 » Nữ sinh bị hai cụ hàng xóm hiếp nhiều lần
5:25 AM
Nữ sinh bị hai cụ hàng xóm hiếp nhiều lần

- Như VietNamNet đã đưa tin về vụ việc 2 ông già bị tố dùng chiêu lừa tiền dụ dỗ bé gái 14 tuổi ra nơi vắng vẻ để chiếm đoạt đến mang thai. Ngày 30/12, cơ quan công an đã hoàn tất các thủ tục cần thiết và sẽ khởi tố vụ án. Riêng bị can, phải đợi đến lúc cháu T. sinh nở xong, sẽ tiến hành xét nghiệm AND, xác định được ai là tác giả mới khởi tố.

Nạn nhân bị hai "dê cụ” nhiều lần cưỡng hiếp là cháu Hồ Thị D.T, 14 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Sự việc bị bại lộ khi người mẹ của cô bé phát hiện con gái mình đã mang thai 6 tháng. Lúc đó cô bé mới chịu khai ra hai ông hàng xóm đã thay nhau hãm hiếp nhiều lần. Cái thai trong bụng không biết của ai. Ngay lập tức, gia đình đã có đơn trình báo với cơ quan công an huyện Thăng Bình. 

Cháu T và mẹ

Sáng ngày 30/12, P.V VietNamNet đã tìm gặp ông Hồ Viết P. (60 tuổi) và bà Nguyễn Thị L. (58 tuổi) là cha mẹ của cháu T. Câu chuyện cô bé hãm hiếp dẫn đến mang thai được hai vợ chồng ông Phụng kể lại.

"Từ trước tới giờ, cháu T. vẫn thường chạy sang nhà hàng xóm ở kế bên để chơi và lúc về vẫn bình thường. Nhưng mấy tháng gần đây, thấy cháu có biểu hiện khác lạ, người uể oải, mệt mỏi. Cứ nghĩ là con học hành cuối cấp căng thẳng, nên tui chỉ biết động viên cháu ăn thêm con cá, chén canh. Nào ngờ, càng ngày càng thấy bụng cháu to lên, tui sinh nghi và đưa cháu đi siêu âm ở bác sĩ thì mới phát hiện cháu đã mang thai 6 tháng” - bà L. kể.

Còn bé T. thì kể: Vào một buổi chiều tháng 2/2009 (cháu không nhớ rõ ngày nào), cháu sang nhà ông Phạm Hồng Sơn (70 tuổi) trú cùng thôn để ghi số đề. Lúc ra về đến ngõ thì ông Sơn nắm lấy tay cháu và nói nhỏ vào tai: "7 giờ tối ni mi lên tượng đài chiến thắng của xã chơi cùng ông, ông sẽ cho nhiều tiền”.

Vì ngây thơ, lại nghe cho tiền nên tối hôm đó cháu T. đã lên tượng đài để gặp ông Sơn. Nhưng vừa lên đến nơi, ông Sơn đã kéo cháu vào sau tượng đài rồi ép cháu nằm xuống. Lúc cháu kêu lên đã bị ông Sơn bóp cổ đến nghẹt thở và đè lên mình.

Sau một hồi chống cự đến đuối sức, cháu đã bị ông Sơn cởi hết quần áo rồi cưỡng hiếp. Trước lúc ra về, ông Sơn cho cháu 20 ngàn đồng và dọa: "Nếu mi mà về nói với bố mẹ là tau giết chết. Từ nay về sau cứ mỗi lần mi thấy tau gật đầu là tối ấy phải lên đây cùng tau và tau sẽ cho… nhiều tiền”.

Sau đó nhiều lần, cứ mỗi lúc đi học về ngang qua nhà, thấy ông Sơn gật đầu ra hiệu là tối đó cháu T. lại phải lên tượng đài để gặp ông Sơn. Có khi ông Sơn đến nhà vờ xem cây cảnh rồi lại gật đầu ra hiệu cho T. lên tượng đài để cưỡng hiếp. Sự việc cứ thế tiếp diễn cho đến lúc cháu T. mang thai và vụ việc bại lộ.

Ngoài ông Phạm Hồng Sơn thì cháu T. còn kể và viết đơn trình bày lại vụ việc cho Cơ quan Điều tra Công an huyện Thăng Bình. Theo đơn trình báo của cháu T., người thứ 2 tham gia cưỡng hiếp cháu nhiều lần còn có ông Đoàn Công Hương (68 tuổi, thường gọi là ông Nội, ở cách nhà chừng 200m).

Cũng vào khoảng giữa đầu tháng 2/2010 (cháu không nhớ rõ ngày), cháu cùng bố ruột là ông Hồ Viết Phụng sang nhà ông Hương xem tivi. Chừng 9 giờ 30 tối hôm đó, lúc mới xem được nửa bộ phim thì ông Phụng ra về trước. Vì mải mê xem phim  nên lúc T. ra về thì đã gần 11 giờ khuya.

Lợi dụng thời điểm vắng không có ai, ông Hương đã đóng hết cửa trước, cửa sau không cho T. về rồi lôi em vào phòng ngủ. Khi cháu T. la lên liền bị ông Hương dùng tay bóp mạnh vào miệng và nói "mi tiếp tục la tau sẽ không cho mi về luôn” rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Vì sợ ông Hương hăm dọa nên T. không dám nói với ai. Sau lần đó ông Hương tiếp tục hăm dọa: "Mi đã làm chuyện ấy với tau rồi, giờ mà không làm nữa tau sẽ mách với bố mẹ mi và cho cả cái làng này biết xem ai xấu hổ trước” và cho tiền cháu T. để thực hiện trót lọt nhiều lần cưỡng hiếp sau đó.

Đơn trình báo của gia đình cháu T.

Sáng ngày 30/12, anh Cao Xuân Hải, công an xã Bình Triều cho biết: Ngày 20/12, trong lúc công an xã đang kết hợp với Công an huyện Thăng Bình xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc thì ông Phạm Hồng Sơn- một trong hai đối tượng bị tố cáo là đã cưỡng hiếp cháu T. đã ra khu nghĩa địa của xã uống thuốc độc tự tử nhưng không chết và sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện Công an xã Bình Triều đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra.

Anh Hải còn cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã hoàn tất các thủ tục cần thiết và sẽ khởi tố vụ án. Riêng bị can, phải đợi đến lúc cháu T. sinh nở xong, sẽ tiến hành xét nghiệm AND, xác định được ai là tác giả mới khởi tố.

Đại tá Phan Đức Thông, Phó Công an huyện Thăng Bình cho biết: Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra thụ lý. Đây là vụ án khá phức tạp và nghiêm trọng nên cần có thời gian để điều tra xử lý.

Vũ Trung

Category: Xã hội | Views: 953 | Added by: Esterdesign | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]