Thứ Bảy, 04.05.2024, 4:40 AMWelcome Guest
Registration | Login
RSS
Our Family
Tìm kiếm
Đăng nhập
Danh mục
Chuyên đề
Trong nước [2]
Quốc tế [6]
Giáo dục [3]
Xã hội [5]
Pháp luật [1]
Tôn giáo [0]
Du lịch [0]
Thể thao [1]
Khoa học [1]
Ẩm thực [3]
Y tế [2]
Nhân vật - Sự kiện [5]
Cuộc sống muôn màu [3]
Công nghệ thông tin [4]
Phần mềm - Tiện ích [4]
Thư giãn - Gỉải trí [5]
Lưu trữ
Trạng thái

Trực tuyến 1
Khách: 1
Thành viên: 0
Lịch
«  Tháng Năm 2024  »
C.NT.2T.3T.4T.5T.6T.7
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Main » Công nghệ thông tin

Thứ tư, 22/12/2010, 05:34 GMT+7

Bạn rất yêu thích một trang web nào đó, nhưng một ngày nọ khi truy cập vào trang web này, đột nhiên bạn chỉ còn thấy một màn hình trống rỗng, trắng bệch hiện ra, và thử lại hàng chục lần vẫn y như vậy? Gặp trường hợp này, bạn hãy kiên nhẫn ngồi lại để truy tìm nó xem sao, vẫn còn đôi chút cơ hội đấy!


Bạn hãy truy cập vào www.archive.org/web/web.php hay http://web.archive.org/collec-tions/web.html. Sau đó hãy nhập vào địa chỉ trang web mà bạn cần tìm lại vào dòng "http://...” đang có sẵn trên màn hình, bấm vào Take me back, rồi thử ngồi chờ một vài giây. Rất có thể trang web quen thuộc ngày nào của bạn sẽ quay lại một cách thật bất ngờ!


Tuy cơ sở dữ liệu lưu trữ của hai bộ máy tìm kiếm này là khá lớn nhưng chúng chỉ có thể tìm ... Read more »

Category: Công nghệ thông tin | Views: 360 | Added by: Esterdesign | Date: 22.12.2010 | Comments (0)

Đông Quân - Tố Như - Quang Khải
(PCWorldVN)

Cần trang bị máy tính cá nhân cho nhu cầu công việc, học tập hoặc giải trí, bạn sẽ chọn máy bộ (máy tính ráp sẵn) hoặc chọn linh kiện thích hợp và tự ráp theo nhu cầu cá nhân? Dù lựa chọn của mỗi bạn đọc sẽ khác nhau nhưng hẳn chúng ta đều muốn "tậu” được bộ máy tính tối ưu theo nhu cầu cá nhân mà không làm bạn "cháy túi”.

MÁY BỘ HAY TỰ RÁP

Máy bộ và máy tự ráp đều có những ưu khuyết điểm khác nhau nên việc lựa chọn sẽ tùy thuộc vào quan điểm của bạn. Một số bạn đọc chọn máy bộ vì những lý do như hiệu năng và tính ổn định cao hơn so với máy tự ráp, chế độ bảo hành tốt hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm hoặc do không có kinh nghiệm phần cứng. Những bạn đọc khác thích tự chọn thiết bị phần cứng và lắp ráp hoàn chỉnh cũng có những lý do riêng như hiệu năng và tính ổn định cao, thời gian bảo hành dài hơn trong khi chi phí thấp hơn so với máy bộ. Đáp ứng nhu cầu người dùng, một số thương hiệu nổi tiếng như Alienware, Falcon Northwest hoặc Hardcore Computer còn cho phép người dùng chủ động lựa chọn thiết bị phần cứng phù hợp với nhu cầu dựa tr ... Read more »

Category: Công nghệ thông tin | Views: 418 | Added by: Esterdesign | Date: 21.12.2010 | Comments (0)

Đông Quân - Tố Như - Quang Khải
(PCWorldVN)

Cần trang bị máy tính cá nhân cho nhu cầu công việc, học tập hoặc giải trí, bạn sẽ chọn máy bộ (máy tính ráp sẵn) hoặc chọn linh kiện thích hợp và tự ráp theo nhu cầu cá nhân? Dù lựa chọn của mỗi bạn đọc sẽ khác nhau nhưng hẳn chúng ta đều muốn "tậu” được bộ máy tính tối ưu theo nhu cầu cá nhân mà không làm bạn "cháy túi”.

MÁY BỘ HAY TỰ RÁP

Máy bộ và máy tự ráp đều có những ưu khuyết điểm khác nhau nên việc lựa chọn sẽ tùy thuộc vào quan điểm của bạn. Một số bạn đọc chọn máy bộ vì những lý do như hiệu năng và tính ổn định cao hơn so với máy tự ráp, chế độ bảo hành tốt hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm hoặc do không có kinh nghiệm phần cứng. Những bạn đọc khác thích tự chọn thiết bị phần cứng và lắp ráp hoàn chỉnh cũng có những lý do riêng như hiệu năng và tính ổn định cao, thời gian bảo hành dài hơn trong khi chi phí thấp hơn so với máy bộ. Đáp ứng nhu cầu người dùng, một số thương hiệu nổi tiếng như Alienware, Falcon Northwest hoặc Hardcore Computer còn cho phép người dùng chủ động lựa chọn thiết bị phần cứng phù hợp với nhu cầu dựa trên cấu hình cơ bản và tất nhiên là chúng thường có giá "trên trời” (ID: A0902_11 ... Read more »

Category: Công nghệ thông tin | Views: 401 | Added by: Esterdesign | Date: 21.12.2010 | Comments (0)


Robot được cấu tạo từ các thành phần nhựa nhẹ, chỉ nặng 2kg, nâng được một vật 500g. "Vòi voi" hoạt động bằng lực hút và thổi, chuyển động rất linh hoạt.

German Future Prize (Giải thưởng Tương lai của Đức) - một trong những giải thưởng danh giá nhất của Đức dành cho thành tựu khoa học đã được tặng cho công trình robot vòi voi của Công ty Festo và Viện công nghệ sản xuất và tự động hoá mang tên Fraunhofer.

Robot vòi voi lấy trứng...

Kết cấu này không cấu thành từ các chi tiết kim loại mà cấu tạo từ ... Read more »

Category: Công nghệ thông tin | Views: 400 | Added by: Esterdesign | Date: 21.12.2010 | Comments (0)